Ychwanegu arian arlein
Mae dwy ffordd o ychwanegu arian arlein wrth ddefnyddio cerdyn credyd/debyd.
1. Taliad cerdyn arlein
Defnyddio online payment tool i ychwanegu arian ar unrhyw gyfrif symudol EE.
- Nodi rhif y ffôn perthnasol.
- Dewis swm rhwng £5 - £35.
- Rhoi cyfeiriad ebost er mwyn cael cadarnhad o’r swm.
- Rhoi manylion eich cerdyn ar y ffurflen, yna clicio Pay now
- Byddwn yn cadarnhau’r taliad ac yn anfon ebost.
2. Mewngofnodi ar eich cyfrif EE arlein
Mewngofnodi wrth ddefnyddio eich ebost neu enw defnyddiwr i greu cyfrif, os nad ydych wedi gwneud hynny eisoes:
- Ar ddewislen uchaf y sgrin.
- Dewis Top Up.
- Nodi’r rhif ffôn perthnasol.
- Dewis swm.
- Nodi manylion eich cerdyn ar y ffurflen ac yna clicio Pay now.
- Byddwn yn cadarnhau’r swm ar y sgrin nesaf.
Ychwanegu arian ar ffôn
Gallwch ychwanegu arian ar gerdyn credyd/debyd, rhoi arian ar ffôn rhywun arall neu adbrynu E-voucher ar ffôn. Byddwn yn derbyn cardiau credyd/debyd Visa, MasterCard a Maestro UK, a chardiau credyd/debyd rhyngwladol, pan fyddwch yn rhoi arian ar ffôn.
- Galw 150 o’r ddyfais EE byddwch am roi arian arni - gan fod yn barod i nodi’r manylion talu
- Dewis Top Up a dilyn y cyfarwyddiadau.
Wrth alw am y tro cyntaf bydd angen gosod PIN 4 digid. Bydd yn hwyluso ychwanegu arian yn y dyfodol.
Os bydd angen ailosod eich PIN, galwch 150 o ffôn EE, dewis opsiwn top up a dilyn y cyfarwyddiadau.
Sylwch: Galwadau yn costio 25c am bob galwad ar pay as you go a dewis siarad gyda EE Guide er mwyn ychwanegu arian.
Ychwanegu arian ar testun
Os byddwch wedi cofrestru cerdyn credyd/debyd, gallwch ychwanegu arian ar testun.
Tecstio’r manylion isod i 150 o ffôn EE:
- llythrennau CR
- pedwar digid olaf eich cerdyn credyd/debyd
- swm rhwng £5 a £95
- er enghraifft, ychwanegu £10 ar gerdyn yn diwedd 1234 tecstio CR 1234 10
Cofiwch gynnwys gofod rhwng pob cyfres o ddigidau.
Byddwn yn anfon testun i gadarnhau’r ychwanegiad.
Ychwanegu arian ar gerdyn E-voucher neu E top-up
E-voucher yn gerdyn neu dderbynneb gyda rhif taleb unigryw 16-digid sy’n ddilys gyda chyfrifon EE am 6 mis. Gallwch eu prynu yn siopau EE. Mae cardiau E top-up yn cynnwys rhifau 13-digid. Gallwch brynu cardiau E-voucher mewn dros 100,000 siop ar draws y Deyrnas Uhnedig neu unrhywle sy’n addangos y logo top-up gwyrdd.
Lleoliad eich siop E-voucher agosaf:
Ychwanegu arian ar E-voucher:
Tecstio VO i 150, wedyn gofod ac yna rhif 16-digid yr E-voucher, er enghraifft, VO 1234567891234567.
Cysylltu eich dyfais â cherdyn E top-up
Tecstio ETU i 150, wedyn gofod ac yna rhif cerdyn 13-digid E top-up.
Er enghraifft, ETU 1234567891234. Ychwanegu arian wrth ddewis swm rhwng £5 a £50 (fesul £5). Bydd eich cerdyn E top-up yn destun swipe, fydd yn ychwanegu’r swm ar eich cerdyn.
Yn ogystal, gallwch alw 150 o’ch ffôn EE a dilyn y cyfarwyddiadau i ychwanegu swm.
Top up tramor
- mewngofnodi ar eich cyfrif, dewis Top Up, nodi eich manyion a’r swm
- galw +44 7953 966 150 ac ychwanegu arian ar gerdyn credyd/debyd
- neu galw 360 o’ch ffôn EE.
Manylion defnyddiol
10% oddi ar eich pecyn
Y cwbl sydd angen yw trefnu taliadau misol ar app EE er mwyn i’r lwfans adnewyddu yn otomatig. Ni fydd angen gwirio eich credyd a gallwch newid neu ganslo eich taliad ar unrhyw amser.
Find out more about Subscribe To Save and how to get 10% off your Subscription Pack.
Rhoi arian ar ffôn rhywun arall?
Dim problem. Gallwch roi arian ar ffôn symudol EE pay as you go unrhyw un. Bydd angen eu rhif a cherdyn credyd/debyd.
Top up someone else's pay as you go mobile online
Gwirio eich balans credyd?
Gallwch wirio eich balans ar app EE, ar eich cyfrif arlein neu wrth tecstio BALANCE i 150.
Newid neu ganslo top-ups cylchol?
Gallwch newid neu ganslo top-ups cylchol ar app EE, eich cyfrif arlein neu wrth:
- galw 150
- tecstio STOP REC i 150
Byddwn yn parhau i gymryd eich top-up tan i chi atal y taliad. Bydd EE ond yn ad-dalu credyd heb ei ddefnyddio o dan rai amgylchiadau cyfyng, gweler ein Terms & Conditions.
Os na fyddwch yn defnyddio eich dyfais am 90 diwrnod, byddwn yn atal eich top-up cylchol tan i chi ei defnyddio eto. Os na fyddwch yn defnyddio eich dyfais o leiaf unwaith bob 180 diwrnod, byddwn yn ei datgysylltu: ac yn atal eich rhif ac unrhyw gredyd.
Top-up wedi methu?
Byddwn bob amser yn cadarnhau top-up llwyddiannus. Os na fydd eich credyd wedi diweddaru o fewn 24 awr, galwch ni.